Hotline Shinhanbank - Tổng đài CSKH ngân hàng Shinhanbank

Hotline Shinhanbank - Tổng đài CSKH ngân hàng Shinhanbank

636

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng nhất là những ngân hàng nước ngoài như Shinhan Bank chắc chắn không tránh khỏi những sự cố khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Khi này bạn cần liên hệ ngay với tổng đài viên của ngân hàng để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Vậy bạn đã biết số Hotline tổng đài Shinhanbank và chức năng của số tổng đài chưa? Nếu chưa hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu ngân hàng Shinhan Bank

Ngân hàng Shinhan Bank là một ngân hàng thành lập năm 1897 tại Hàn Quốc. Là ngân hàng đầu tiên của Hàn Quốc với tên gọi là Hanseong Bank.

Shinhan Việt Namcó tên giao dịch tiếng Việt là Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam, tiếng Anh là Shinhan Finance thuộc Tổng Công ty Shinhan Card (Hàn Quốc) có vốn đầu tư 100% từ nước ngoài trước đây là Công ty Tài chính Prudential Việt Nam và hoạt động dưới thương hiệu Shinhan Finance từ năm 2019.

Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng di sản hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Prudential Finance, Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Hotline Shinhanbank - Tổng đài CSKH ngân hàng Shinhanbank
Logo ngân hàng Shinhan Bank

Đến năm 2008, ngân hàng Shinhan Bank chính thức được Việt Nam cấp phép chứng nhận là 1 trong 5 ngân hàng hàng đầu có vốn đầu tư 100% từ nước ngoài. Cho đến hiện nay Shinhan Bank có một vị thế nhất định trong thị trường tài chính Việt Nam.

Mạng lưới kinh doanh rộng khắp trên cả nước Việt Nam. Shinhan Bank luôn luôn tích cực tiếp nhận thông tin mọi thắc mắc của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam tự hào đã và đang được phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng và ngày càng có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.

Số Hotline, tổng đài ngân hàng Shinhan Bank

Số hotline đường dây nóng của ngân hàng Shinhan Việt Nam

  • 1900 1577 (Hỗ trợ trong nước)
  • +84 28 3866 8830 (Hỗ trợ quốc tế)

Số tổng đài trên hỗ trợ khách hàng 24/Vì thế chỉ cần có chiếc điện thoại trên tay bạn đã có thể được tư vấn từ tổng đài viên mọi lúc mọi nơi. Mà không sợ bị gián đoạn.

Hotline Shinhanbank - Tổng đài CSKH ngân hàng Shinhanbank
Số hotline đường dây nóng của ngân hàng Shinhan Việt Nam

Hotline các chi nhánh/điểm giao dịch Shinhan Bank

Chi nhánh/điểm giao dịch Địa chỉ Hotline
Các chi nhánh tại TP. HỒ CHÍ MINH
TRUNG TÂM GIAO DỊCH – HỘI SỞ Tầng trệt – Tòa nhà EMPRESS, 138 – 142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM (028) 3829 -1581
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH Lầu 11, Tòa nhà Centec, 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, TP.HCM (028) 3823 0012
CHI NHÁNH PHÚ MỸ HƯNG Tầng 1, Tòa RIVERPARK, 334 -336 Đặng Đức Thuật, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM (028) 5413 8700
CHI NHÁNH AN ĐÔNG 290B, An Dương Vương, P.4, Q5, TP.HCM (028) 3759 3759
CHI NHÁNH GÒ VẤP  F1-06 (tầng 1, 2), Trung tâm thương mại E-mart, 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM. (028) 3588 4179
CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN LD 01-03 và LD 01-04, Tòa nhà Lexington, 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh (028) 374 11199
CHI NHÁNH SÀI GÒN Tầng trệt, Tòa nhà MPlaza Saigon, số 39, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM 02873099341
PHÒNG GIAO DỊCH PHÚ NHUẬN Tầng trệt, Eastin Grand Hotel Saigon, 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM (028) 7309 8730
PHÒNG GIAO DỊCH CENTRAL PARK L4-SH, tầng trệt và tầng 1, chung cư Landmark 4, Vinhomes Central Park, số 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (028) 7309 9400
PHÒNG GIAO DỊCH QUẬN 11 43 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TP. HCM (028) 7309 8750
PHÒNG GIAO DỊCH TẢN ĐÀ Tòa nhà Tản Đà Court, 86 Đường Tản Đà, Phường 11, Quận 5, TP. HCM (028) 7300 4200
PHÒNG GIAO DỊCH TÂN BÌNH 113-115, Đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM (028) 7309 9800
PHÒNG GIAO DỊCH NAM SÀI GÒN Nhà E-02, Lô H7, Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM  (028) 7309 9400
Các chi nhánh tại HÀ NỘI
CHI NHÁNH HÀ NỘI Lầu B1 & 9 – Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP. Hà Nội  (024) 3724 6814
CHI NHÁNH LÊ THÁI TỔ Tầng 1, 14 Lê Thái Tổ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội  (024) 7309 9300
CHI NHÁNH TRẦN DUY HƯNG Tầng 01, tầng lửng và tầng 08, Tòa nhà Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội  (024) 3553 8400
CHI NHÁNH HOÀN KIẾM Tầng 1, Tòa Sentinel Place, SỐ 41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội  (024) 3266 3355
PHÒNG GIAO DỊCH HÀ ĐÔNG Tầng B1, Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội  (024) 7309 8800
PHÒNG GIAO DỊCH PHẠM HÙNG Tầng 1, 2 Tòa Keangnam Hà Nội, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội  (024) 3226 3226
 PHÒNG GIAO DỊCH TRUNG HÒA  Tòa Vimeco, Lô E9, Đường Phạm Hùng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội  (024) 7309 9400
 PHÒNG GIAO DỊCH CẦU GIẤY  02, Lô C, D5 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội  (024) 7309 9800

Kênh liên lạc khác của Shinhan Bank Việt Nam

Ngoài hotline đường dây nóng, bạn có thể liên hệ với Shinhan Bank Việt Nam qua nhiều kênh liên lạc khác như:

  • Email: shinhanvietnam@shinhan.com
  • Chi nhánh/điểm giao dịch ngân hàng Shinhan trên toàn quốc(được thể hiện phía trên)
  • Khách hàng chuẩn gọi: 1900 56 56 80 hoặc 1900 1577
  • Khách hàng PWM gọi: 1800 5999 26
  • Hỗ trợ quốc tế gọi: +84 28 3866 8830

Phạm vi dịch vụ tổng đài hotline hỗ trợ

Tương tự như đa số các hệ thống CSKH của các ngân hàng, công ty tài chính khác. Các chức năng của Hotline Shinhan Bank bao gồm :

  • Tra cứu thông tin : Hỗ trợ tra cứu thông tin tài khoản, số dư tiền gửi tiết kiệm. Tra cứu sao kê tài khoản ngân hàng.
  • Thực hiện các yêu cầu khẩn cấp như : báo mất thẻ ATM, khóa thẻ ATM, tra cứu thông tin chuyển khoản sai lệch …
  • Hỗ trợ đăng ký dịch vụ : tư vấn mức lãi suất cho vay, hỗ trợ các thông tin cần thiết để đăng ký dịch vụ vay tiêu dùng, vay thế chấp, mở thẻ tín dụng …

Một vài chú ý khi liên hệ với số tổng đài ngân hàng Shinhan bank

Vì số lượng tổng đài viên ngoài giờ hành chính hoạt động có giới hạn vì thế nếu khách hàng cần tư vấn ngoài giờ hành chính sẽ có lúc tổng đài báo bận vì thế bạn hãy dập máy và gọi lại sau ít phút để có thể nhận được sự hỗ trợ của tổng đài viên.

Khi nơi bạn đang sinh sống và làm việc có mạng kém hoặc không có sóng điện thoại thì việc liên hệ với số tổng đài là không thể. Khi đó cuộc gọi sẽ báo lỗi ngay lập tức. Ngay cả khi có sóng di động những yếu thì chất lượng đàm thoại với tổng đài ngân hàng Shinhan bank cũng sẽ rất thấp.

Trường hợp khi bạn gặp trường hợp khẩn cấp nhưng hệ thống tổng đài báo lỗi. Bạn đừng lo lắng hãy đến PGD gần nhất để được giải quyết nhanh chóng. Đồng thời hãy báo vấn đề mình gặp phải khi liên hệ tới số tổng đài. Shinhan Bank sẽ kiểm tra khắc phục lỗi kỹ thuậ một cách nhanh nhất và tốt nhất. Còn lại bạn cứ thực hiện cuộc gọi thông thường đến hai số tổng đài 1900 1577 (Hỗ trợ trong nước) và +84 28 3866 8830 (Hỗ trợ quốc tế).

Trên đây là toàn bộ thông tin và số hotline tổng đài của ngân hàng Shinhan Bank trên toàn quốc. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích rất nhiều cho những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại ngân hàng này.

TÌM HIỂU THÊM:

  • Cập nhật hotline tổng đài CSKH ngân hàng Vietinbank
  • Cập nhật hotline tổng đài SCKH ngân hàng Đông Á